วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2550

ประสบการณ์ดีดีจากงานสัมมนา



เช้าวันอังคารที่11กันยายน 2550 เป็นอีกวันของหน้าฝน เพราะฝนตกลงมาแต่เช้ามีดเลยและเป็นวันที่กลุ่มของดิฉันต้องจัดงานสัมมนาเรื่อง มัลติมิเดียเทคโนโลยีสื่อแห่งศตวรรษ ซึ่งกลุ่มของดิฉันก็ได้เตรียมงานมาแล้วเป็นอย่างดีงานที่ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำคือ ดอกไม้ประดับในงานนั่นเอง ก่อนถึงวันที่สัมมนา 1 วัน ดิฉันก็ได้ไปซื้อดอกไม้ที่ กาดหลวง ตั้งแต่เช้าเลย ตอนแรกว่าจะซื้อที่เขาจัดสำเร็จรูปแต่พอคิดดูอีกที ถ้าจัดเองจะถูกกว่าตั้งเยอะเลยตัดสินใจที่จะจัดเอง ดิฉันเลือกดอกกุหลาบสีขาว เพราะคิดว่ามันคงเข้ากับบรรยากาศที่สบายๆ แล้วก็กลับมาจัดแจกันตอนเที่ยง ดิฉันสังเกตเห็นว่าเวลาจัดแล้วมันบาน ก็เลยตัดสินใจว่าจัดตอนดึกๆ ก็คงจะดี รุ่งเช้าฝนตกหนักมากดิฉันมาถึงที่แม่สาเป็นคนแรกก็รอพี่เค้ามาเปิดประตู ดิฉันตื่นเต้นมากเลยที่ได้จัดสัมมนาในครั้งนี้ เก็บเอาไปฝัน คิดแล้วก็ตลกตัวเองเหมือนกัน หน้าที่ของดฉันคือเป็นเจ้าหน้าที่ลงทะเบียน เพื่อนๆ ก็ทยอยกันมา จนเริ่มเปิดงาน วิทยากรของเราคือพี่สุริยัน หมอยา พี่รหัสของดิฉันเอง และแล้วงานก็เริ่มขึ้นอย่างสวยงาม พี่สุริยันได้ให้ความรู้เรื่องมัลติมิเดีย

ไม่มีความคิดเห็น: